วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556
ขั้นตอนการดำเนินงาน
ขั้นตอนการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนต่างๆ
1
การดำเนินการงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน
2
การแก้ไขปัญหากรณีผู้รับบริการได้รับความเสียหายจากการรับบริการ
3
การแก้ไขปัญหากรณีผู้ให้บริการได้รับความเสียหายจากการให้บริการ
4
เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บริการหลักประกันสุขภาพ
ศูนย์บริการหลักประกันสุขภาพโรงพยาบาลคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ
โทรศัพท์ 044-876409 ต่อ184
E-mail: uckonsarnhos@hotmail.com
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น